HEAVY69 Archives - HEAVY69.com
Jan 25, 2019

มาแล้วกับเสื้อที่เราจะแจกไปพร้อมๆกับทุกการ Pre Order ของโปรเจค Ganesh Bless You “GANESH BLESS YOU” by HEAVY69 X KAIJU SMUGGLER โปรเจคพิเศษที่ซุ่มไว้สักพักใหญ่ ซึ่งเป็นโปรเจคสุดท้ายสำหรับปีนี้ และโปรเจคนี้เราจะนำเงินส่วนนึงไปบริจาคให้กับโครงการต้องการจริงๆ ท่านสามารถดู Size Chart แล้วระบุกับแอดมินของเราได้เลยว่าต้องการไซส์ไหน ซึ่งเราจะผลิตเสื้อให้ออกมาพอดีกับจำนวนผู้ที่สั่ง Pre Order เท่านั้นนะครับ ขั้นตอนการสั่ง 1. แอดไลน์ @heavy69 (มี@ด้านหน้า) 2. สั่ง Pre Order กับทางแอดมินได้เลยว่าท่านต้องการสั่งจำนวนกี่องค์ พร้อมทั้งระบุขนาดเสื้อยืดไปด้วย 3. โอนเงินเข้าบัญชีตามที่แอดมินส่งให้ 4. ส่งสลิปการโอนเงินให้กับทางแอดมินเพื่อยืนยัน พร้อมทั้ง ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร และที่อยู่สำหรับการจัดส่ง 5. รอรับคำยืนยันจากทางแอดมิน กรุณาอย่าลบแชทของท่านกับทางเรา เพื่อเป็นหลักฐานในกรณีที่ข้อมูลตกหล่นหรือเกิดความผิดพลาด หรือแค๊ปหน้าจอเอาไว้ก็ได้นะครับ ของจะส่งได้ประมาณหนึ่งเดือนหลังจากปิดรับ Pre Order นะครับ […]

Dec 27, 2018

ปีที่แล้วทำไปหนนึง มีคนอ่านป่าวไม่รู้ แต่ก็ไม่ใช่เหตุผลที่จะไม่ทำต่อ เผื่อใครอยากอ่านของปีที่แล้ว อ่ะนี่เลยจ้า http://heavy69.com/feed/mein2017/ อย่างน้อยก็เหมือนบันทึกไว้สำหรับตัวเองว่าปีที่ผ่านมาทำอะไรน่าสนใจและไม่น่าสนใจไปบ้าง 55 โดยที่รูปที่ลงก็เอามาจากรูปที่ผมลงในไอจีทั้งหมดนะครับ ใครยังไม่ตาม ฝากตามด้วยค้าบบบบ https://www.instagram.com/heavy69daddy/ ป่ะ ลุยกันเลยดีกว่า ขออนุญาติไม่เรียงรูปตามเวลานะ เพราะจำไม่ได้ รูปแรกขอเป็น Best Nine ของปีนี้ก่อนละกัน จะเขียนเรียงจากซ้ายไปขวานะ ปอดบวม ปอดอักเสป ไข้ขึ้นสูง PD BuddhaBless ในรายการ SMTM Thailand Season 1 งานเลี้ยงปิดรายการ SMTM Thailand Season 1 พี่ๆน้องที่ผมล่อลวงจนชอบกาแฟกันหมด ถ่ายกับแฟนคนอื่น แต่ไลค์เยอะจนติด top nine กำลังแกะกล่อง Ipad Pro อยู่บ้าน อวดนมแฟน รอถ่ายรายการ อุ้มลูก รูปนี้นานละแต่ลงเพราะไรจำไม่ได้ รูปนี้พึ่งถ่ายกันปลายปีเลย ไปงานของรถ Hyundai H1 กันมา เค้าพาไปไหว้พระ กับแต่งงิ้วเพื่อถ่ายเป็นปฎิทิน ผมขอบาย ขอเป็นผู้ชมเฉยๆพอ […]

Dec 19, 2018

ก่อนจะหมดปี2018 ขอถือโอกาสปล่อยโปรเจคพิเศษที่ซุ่มไว้สักพักใหญ่ ซึ่งเป็นโปรเจคสุดท้ายสำหรับปีนี้ และโปรเจคนี้เราจะนำเงินส่วนนึงไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนและต้องการจริงๆ “GANESH BLESS YOU” by HEAVY69 X KAIJU SMUGGLER องค์พระคเณศในรูปแบบของ Lowpoly ฝีมือการออกแบบของทาง Kaiju Smuggler ที่เคยออกให้บูชาไปหลายๆรอบแล้วก็หมดทุกรอบ ทั้งแบบองค์เดี่ยวและแบบเซ็ทกล่องพรีเมียม ทีนี้เรามาดูรายละเอียดความพิเศษของการร่วมงานกันในครั้งนี้ ลักษณะ ตัวองค์เราเลือกที่จะใช้สีดำเพื่อให้รู้สึกถึงความนิ่ง สงบ สุขุม แข็งแรง ไม่ไหวติงต่อสิ่งยั่วยุหรืออุปสรรคใดๆ ดั่งคำที่เราใส่ไว้ด้านหลังของส่วนฐานว่า “STAY STRONG” ทางด้านหน้าของฐานจะเป็นโลโก้ HEAVY หนักแน่น ชัดเจน ซึ่งทางเราได้ตกลงกับทาง Kaiju Smuggler ไว้แล้วว่าจะทำสีดำแบบนี้ให้กับโปรเจคพิเศษของเราเท่านั้น ส่วนมือทั้ง4แบ่งได้ออกเป็น 1. การให้พรส่วนใหญ่จะอยู่ที่มือขวาและนิยมให้มีเกือบทุกปาง 2. ถือขนมโมทากะ หมายถึง  ความอุดม สมบูรณ์ 3. ถือเชือก หมายถึง  การควบคุม สถานะทุกอย่างให้ดีขึ้น หรืออาจะมีความหมายถึงการควบคุมสถานะการที่ควมคุมไม่อยู่ให้ดีขึ้น 4. ถือขวาน หรือ ปชชำ หมายถึง การฝ่าฟันอุปสรรค […]

Oct 22, 2018

สิมิลันนนนน ไปเมื่อไหร่ก็ไม่เคยเบื่อเลยนะ ก่อนจะเข้าสู่เรื่องราวการพจญภัยของเรา มาทำความรู้จักกันก่อนว่า หมู่เกาะสิมิลัน คืออะไร สิมิลัน เป็นชื่อของหมู่เกาะในจังหวัดพังงา แยกออกมาทั้งหมด 9 เกาะ ซึ่งคำว่า สิมิลัน ในภาษายาวีแปลว่า เก้า สิมิลันเป็นเกาะที่มีความสวยงามมากๆเกาะหนึ่ง การันตีด้วยการติด 1 ใน 10 ทะเลที่สวยที่สุดในโลก โอ้วววว รู้อย่างงี้ก็ไปเที่ยวกันเลยดีกว่า เอ้า เก็บกระเป๋าสิ รออะไร !!! การมาเที่ยวสิมิลันของเราในครั้งนี้ เราไปเที่ยวกับ WoW Andaman ที่นี่เขาไม่ได้มีแค่ทัวร์ไปสิมิลันเท่านั้นนะ ไปหมู่เกาะสุรินทร์ด้วยก็มีนะ ว๊าวสมชื่อเลย ใครที่สนใจก็รับวาร์ปตามล่างนี้แล้วรีบไปจองทริปกันซะเธอ !!! เผื่อถ้าใครยังนึกภาพไม่ออกว่าเราไปเที่ยวสิมิลันแล้วมันส์แค่ไหน ไปดูคลิปนี้กัน Facebook : Wow Andaman WWW : wowandaman.com ที่อยู่ : ท่าเรือว๊าว อันดามัน ท้ายเหมือง จ.พังงา เริ่มต้นทริปก็สายซะแล้ว ตื่นสายกันจ้า ล้างหน้าแปรงฟันเสร็จก็รีบมาท่าเรือกันเลยจ้า โชคดีที่เลือกพักไกล้ๆกับท่าเรือ […]

Sep 9, 2018

รับภารกิจต่อจากน้าโย ผู้ซึ่งขาเดี้ยงจากการไปขับรถวิบากมา ภารกิจปุ๊ปปั๊บวันนี้รู้ พรุ่งนี้ไป แต่สบายมากไม่มีปัญหา ขับรถไปนอนเล่นหัวหินวันนึง ชิลลลลลลลลลล ตามสไตร์รถยนต์คือต้องนัดเช้า อาจจะปกติสำหรับคนอื่น แต่สำหรับอาชีพแบบผม มันคือเช้ามาก นัดเจอที่ Gaysorn Village ในเมืองไปอีก ก็ต้องตื่นหกโมง เพื่อให้มาถึงทันนัดตอนแปดโมงครึ่ง มาถึงก็รับแจกเสื้อกับแท็ค ปกติไม่ใส่เสื้อสีอื่นเลย ผมอ้วนนนนน แต่ยอมก็ได้ แล้วก็ซัดข้าวเช้าซะ ตามด้วยกาแฟดำหน่อย ไม่งั้นตาไม่เปิด ผู้บริหารและทีมงานพูดคุยเบาๆประมาณนึงก่อนปล่อยตัวพร้อมๆกับพี่ๆนักข่าวเจ้าอื่นๆ รถก็จะสีสันสดใสวัยรุ่นหน่อย ผมได้สีน้ำเงิน ดูไม่มุ้งมิ้งมาก แต่ก็สดสะใจอยู่ ALL NEW MG3 เครื่องยนต์เบนซินแบบ DOHC VTi-TECH ขนาด 1.5 ลิตร ให้พละกำลัง 112 แรงม้า ทำงานด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติใหม่ แวะแรกก็ที่ Porto Chino จัดกาแฟอีกคนละแก้ว กับเปลี่ยนมือคนขับ ผมขับจากในเมืองมา เลยสลับกับ คุณอุ้ม บก. Mix Magazine https://www.facebook.com/MiXMagazineThailand/ ช่วงเส้นทางนี้แอบเสียดายที่เปลี่ยนมือ ทางคดเคี้ยวเบาๆแอบมันส์ […]

Mar 29, 2018

ตื่นมาพึ่งได้เห็นชัดๆ ว่าที่ ฟอลล์ วิว รีสอร์ท ตาดอีตู้ มันสวยงามน่าอยู่เพียงไหน เพราะเมื่อวานกว่าเราจะเดินมาถึงที่นี่ก็มืดซะแล้ว (ความเดิมตอนที่แล้ว) ห้องที่เราพักอยู่บนเนินเขา ในห้องมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันที่สำคัญมีน้ำร้อนให้อาบ…สุดยอด วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้ขับ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ลุยในลาวใต้ อากาศวันนี้ก็ยังคงเย็นสบายจากเครื่องวัดอุญภูมิแบบดิจิตอลแสดงผลที่ 13.8 องศาเซลเซียส ที่ฟอลล์ วิว รีสอร์ท ตาดอีตู้ เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากน้ำตกตาดอีตู้ เพียงไม่กี่ร้อยเมตรเราก็สามารถเดินไปชม หรือจะลงไปเล่นน้ำตกได้ เดินมาชิลๆ ยังไม่ทันเหนื่อยเราก็มาพบกับน้ำตกขนาดไม่ใหญ่ ไม่เล็ก นับเป็นข้ได้เปรียบของที่พักที่นี้ที่มีน้ำตกอยู่ในบริเวญรีสอร์ท ทางลงไปด้านล่างของน้ำตก ตาดอีตู้ก็เป็นบันไดปูนค่อนข้างชันเสียดายเวลาเรามีไม่มาก เพราะวันนี้เรามีต้องเดินทางไกลเพื่อไปชมปราสาทวัดพู ซึ่งเป็นมรดกโลกแห่งเมืองปากเซ กันอีก (จริงลองเดินลงไปครึ่งทางละ พอหันหลังกลับไปมองทางโคตรชันเลยไม่ลงละ…เหนื่อย!) ระหว่างเดินกลับห้องพักเพื่อจะเก้บข้าวของออกเดินทางกันต่อ ก็เจอกับเด็กนักเรียนที่กำลังเดินข้ามสะพานไม้ไผ่มา ผมเลยทักทายด้วยภาษาลาวที่ได้ร่ำเรียนมาอย่างมั้นใจว่า “สบายดี” เด็กๆ ตอบรับด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ผมถามต่อทันทีว่าเดินมาจากไหนกัน คำตอบที่ได้คือเดินมาจากหมู่บ้านชนเผ่า “ตะโอย” ห่างไปแค่เชิงเขานี้เอง อ้าว…บ้านชนเผ่าตะโอยที่เมื่อวานไปดุไร่กาแฟนิหว่า แล้วที่เมื่อวานพวกตูขับรถกันตั้งไกลคือขับรถเล่นอ้อมเขาจนมืดเหรอเนี้ย….เวงกำ วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้อยู่กับ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ขาลุยในลาวใต้แล้วเส้นทางวันนี้ที่จะไปก็เป็นเส้นทางบนถนนวิ่งกันยาวๆ ถนนเส้นที่เราวิ่งจะต้องเสียค่าผ่านทางเหมือนจ่ายค่าทางด่วนบ้านเรา ระหว่างรอจ่ายเงินผ่านด่านก็หันไปเห็นว่าคนลาวก็นิยมถ่ายพรีเวดดิ้งเหมือนกัน…ยินดีกับบ่าวสาวด้วยครับ เอามาให้ดูกันว่าค่าผ่านทางที่นี้ราคาเท่าไร […]

ตื่นขึ้นมาพร้อมความสดใสรับวันใหม่ (ความเดิมตอนที่แล้ว) หลังจากที่เมื่อวานเราได้เดินทางไกลจากสนามบินอุบลราชธานีด้วยสุดยอดรถยนต์เอนกประสงค์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ผ่านทางฝุ่น และลำธารน้อยใหญ่เพื่อไปเที่ยวชมความอลังการของน้ำตกแซปองไล และได้มากางเต็นท์พักแรมกันบริเวณไม่ไกลจากน้ำตกแซปองไลเท่าไรนัก การนอนในเต็นท์ที่ติดอยู่บนหลังคารถนั้นนอกจากความสะดวกในเรื่องของการขนย้ายแล้วยังให้ความปลอดภัยจากสัตว์เล็กใหญ่ที่จะมาทำร้ายเรายามค่ำคืน แถมยังง่ายในเรื่องของการกางออกและจัดเก็บสะดวกรวดเร็ว เหมาะกับเหล่าบรรดาพ่อบ้านที่มักจะเข้าบ้านไม่ได้เมื่อเมียทำโทษ พระอาทิตย์ขึ้นแล้วพวกเรารีบเก็บของพร้อมที่จะออกเดินทาง เพราะกิจกรรมที่เราจะทำวันนี้มีมากมายเสียเหลือเกิน ตารางคร่าวๆ ที่จะทำวันนี้คือเราจะไปทำความดีต่อสังคมโดยการไปมอบสิ่งของที่จำเป็นกับเด็กๆ ในโรงเรียนสมบูนไชย ซึ่งห่างไกลความเจริญ หลังจากนั้นเราจะไปเล่นซิปไลน์ท้านรกกันที่น้ำตกตาดฟาน พร้อมแล้วก็ไปกันเลยยยย จากจุดที่เราพักไม่ไกลนักมีน้ำตกที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งที่เราไม่ควรพลาดเพราะใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 10 นาทีแล้วจะรออะไร… น้ำตกแซพระ เป็นน้ำตกอีกที่ๆ น้อยคนที่จะรู้จักและได้มาเยือนเพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเข้ามา (นอกเสียจากจะขับรถที่มีระบบช่วงล่างที่ดี และควรเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ) แต่ก็เริ่มมีบริษัททัวร์ทั้งไทย และ สปป.ลาว จัดทริปพาเข้ามาเหมือนกัน มองจากด้านหน้าว่ายิ่งใหญ่แล้ว มองจากมุมบนด้วยกล้องจากเครื่องบินโดรนยิ่งเห็นความอลังการของธรรมชาติ พอดีช่วงที่เรามาไม่ใช่หน้าน้ำ ถ้าเป็นหน้าฝนล่ะก้อ จะสวยงามขนาดไหน แต่โอกาสจะเข้ามาในหน้าฝนน่าจะยากมากเพราะนอกจากจะมีรถที่ดีพร้อมแล้วทักษะการขับขี่บนเส้นทางออฟโรดก็ต้องเยี่ยมยอดอีกด้วย ไม่งั้นคงมีกลิ้งตกเขาตกห้วยเป็นแน่ และแล้วพวกเราก็ได้มาเดินทางถึงโรงเรียนสมบูนไชย แค่ทางเข้าโรงเรียนเราก็ได้ทดสอบระบบช่วงล่างไปในตัว ระบบช่วงล่างของ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ผสานการทำงานได้อย่างลงตัวแม้ล้อด้านนึงจะลอยจากพื้นก็ตาม … ของแบบนี้เล่าไปใครจะเชื่อมันต้องลองเอง!  คงมีคำถามนี้อยู่ในใจใครหลายๆ คนว่าทำไม ฟอร์ด ประเทศไทย ไม่มาพัฒนา หรือบริจาคสิ่งของให้กับโรงเรียน หรือชุมชนผู้ยากไร้ในเมืองไทยก่อนทั้งๆ […]

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดทริปทดสอบรถยนต์สุดมันส์อีกแล้ว ถ้าขึ้นชื่อว่าทริปที่ฟอร์ดจัดผมไม่รอช้าที่จะตอบตกลงจะไปร่วมด้วยเพราะจากประสบการณ์การออกทริปกับฟอร์ดไม่เคยผิดหวัง โหด มันส์ ฮา สุดๆ ตลอด และคราวนี้ชวนออกไปลุยถึงประเทศเพื่อนบ้าน สปป.ลาว จริงๆ ผมก็ไปมาหลายครั้งกับรถยนต์ค่ายต่างๆ ที่พาขับรถข้ามฝั่งไปเที่ยวกัน แต่คราวนี้แตกต่างกว่าทุกครั้งเพราะจะเป็นการเดินทางไปฝั่งใต้ของ สปป.ลาว จากการหาข้อมูลก่อนเดินทางของผม ลาวใต้นั้นขึ้นชื่อเรื่องความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ และมีน้ำตกหลายแห่งที่นักท่องเที่ยวยังไม่ค่อยรู้จักเพราะแต่ละที่เข้าถึงค่อนข้างยาก แค่นั่งหาข้อมูลก็สนุกละ ถ้าไปถึงที่นั้นจริงๆ จะสนุกขนาดไหน การเดินทางครั้งนี้ เพื่อย่นระยะเวลา พวกเราจึงเดินทางโดยเครื่องบิน เพื่อไปเริ่มต้นขับรถกันที่ท่าอากาศยานอุบลราชธานี ผู้ร่วมทดสอบรถครั้งนี้เป็นสื่อมวลชนทั้งสายรถยนต์ สายไลฟ์สไตล์ และบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยว มีทั้งที่มีประสบการณ์การขับรถแบบโชกโชน และแบบมือใหม่ เดี๋ยวทริปนี้เรามาดูกันว่าจะไปกันรอดมั้ย พอเดินออกมานอกอาคารเท่านั้นแหละ เราก็มาเจอกับฝูงรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ หลาย 10 คัน หลังจากแบ่งกลุ่มขึ้นรถกันได้เป็นที่เรียบร้อยพวกเราก็พร้อมออกเดินทางแล้ว การเดินทางเราจะไปกันเป็นขบวนคาราวานวิ่งจากสนามบินได้ไม่นานก็มาถึงด่านตรวจคนเข้าเมืองช่องเม็ก เมื่อข้ามด่านไปก็จะเป็นเขต สปป.ลาว ซึ่งสิ่งแรกที่เราจะต้องปรับตัว และตั้งสติให้ดีคือฝั่ง สปป.ลาว เค้าจะขับรถกันในช่องจารจรด้านขวา ซึ่งมันสลับกับบ้านเรา ต่อให้มาบ่อยแค่ไหนถ้าเผลอเมื่อไรเราอาจจะขับผิดด้านด้วยความเคยชินได้

การติดสติ๊กเกอร์ภาษาลาวที่แปลเป็นไทยได้ว่า “รถคันนี้ขับพวงมาลัยขวา” เพื่อเป็นการบอกเป็นนัยๆ ให้คน สปป.ลาวรู้ว่า รถยนต์พวกนี้มาจากต่างถิ่น พวกมันคือตัวอันตราย 555 […]

Dec 31, 2017

ด้วยความที่มีเวลาว่างประมาณหลายชั่วโมงมาก ระหว่างที่รอเล่นคอนเสริตท์งาน Countdown ที่ เซ็นทรัล มหาชัย ก็เลยคิดว่า ฆ่าเวลาด้วยการเขียน Feed อันนี้ส่งท้ายปีดีกว่า คอนเซ็ปง่ายๆคือเลือกรูปจากไอจีตัวเองเอามาเล่าเรื่องสรุปง่ายๆสั้น ประมวลว่าทั้งปีนี้ มีอะไรเกิดขึ้นกับ พอเอาจริงๆมันยากใช้ได้ ที่จะเลือกรูปมาเล่า เพราะทุกรูปที่ลงไอจี มันมีเรื่องราวหมด ลองดูละกัน พอไหวมั้ย ถ้าพูดถึงเรื่องไหนมีคลิปก็จะแนบลิ้งค์ไว้ด้วย และก็ลิ้งของร้านด้วยละกันนะ   ช่วงนั้นเป็นช่วงปลายปีจนถึงต้นปีที่พึ่งผ่านข่าวเศร้าที่สุดของคนไทย ก็เลยไม่มีงานรื่นเริงใดๆ ผมก็เลยตัดสินใจลองไปใช้ชีวิตอยู่เชียงใหม่เดือนนึง ลองดูจำนวนเสื้อผ้าที่ขนไป กะว่าไม่ซัก   ข้อดีของการอยู่เชียงใหม่คือ หากาแฟดีๆกินได้ง่าย เพราะขี่มอไซด์ไปไหนก็ง่าย แล้วก็มีตัวเลือกเยอะ https://www.facebook.com/ogstreetcoffee/   ร้าน อาข่าอาม่า ไปนั่งบ่อย เพราะชอบนั่งหน้าร้านดูคนกับพี่นัต https://www.facebook.com/akhaamacoffee/   เป็นครั้งแรกที่ได้กิน หม่าล่า https://www.facebook.com/malaa4yaek/ ชอบมาก แต่กินละ อีกวันนึกว่ากินยาถ่าย คล่องละเกิน   คนที่คุณรู้จักกันมาไม่กี่ปี อาจกลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ https://www.facebook.com/nazz.sinjaroen   ได้ไปงานปายเร้กเก้ ได้ที่พักฟรีจากพี่อ๊อด บัณฑิต ผู้กำกับที่หน้าตาดีที่สุดในอาเซี่ยน […]

Sep 16, 2017

Humble & Hustle Watch by HEAVY69 โปรเจคนาฬิกาที่ทำขึ้นมาในช่วงครบรอบ 5 ปีของพวกเราชาวเฮฟวี่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “STAY HUMBLE – HUSTLE HARD” (ความพยายามและความสำเร็จที่แท้จริง ไม่จำเปนต้องบอกให้ทุกคนรับรู้) ******************************************************* ดีไซน์ของนาฬิกา ตัวเรือนสีดำด้าน ส่วนสายนั้นสกรีนทับด้วยสีดำอีกหนึ่งเฉด ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเครื่องบินรบ Stealth ให้อารมณ์เรียบนิ่ง แต่ยังคงโลโก้ HEAVY สีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ที่ตัวรัดสาย เข็มชั่วโมงและนาทีก็เป็นสีดำ มีเพียงเข็มวินาทีที่เป็นสีเขียว ความหมายของเราต้องการสื่อคือ มีสติอยู่กับปัจจุปัน ทำ ณ ตอนนี้ให้ดีที่สุด ด้านหลังตัวเรียนมีเลเซอร์ประโยคที่ว่า ‘START UNKNOWN – FINISH UNFORGETTABLE’ ‘เริ่มต้นอย่างไร้ชื่อ และจบอย่างน่าจดจำ’ ******************************************************* นาฬิกาข้อมือสาย Rubber กันน้ำ (Shower Resistant) สามารถโดนน้ำจากการใช้ชีวิตประจำวันได้เช่น ล้างมือ ล้างรถ ฝน แต่ไม่สามารถใช้ในการลงน้ำอย่าง การว่ายน้ำ และ […]

May 15, 2017

พร้อมจำหน่ายแล้วกับสีล่าสุด BEAR HEAD หมวก Snapback สีขาว-ดำ ด้านหน้าหมวกปักโลโก้หัวหมี ด้านข้างเป็นpatchปักว่า HEAVY SIXTYNINE RESPECT เป็นหมวกแบบปรับขนาดได้ ราคา 790 บาท ส่งฟรีทั่วประเทศ ผลิตมาจำนวนจำกัด สั่งซื้อได้โดย อินบ็อกไปที่ https://www.facebook.com/Heavy69/ Special Thank : Palm from KLAMKRAM

May 12, 2017

คลิปภาพบรรยากาศงานวันนั้นมาแล้ว เสียดายแทนคนที่ไม่ได้ไป ต้องรออีกปี แจ่มๆเพียบ (ใช่ฮะ หมายถึงสาวๆนี่แหละ) แต่แอบได้ยินมาว่า จะมีทัวน์งี้ ทั่วประเทศอยู่นะ อะๆ ไปดูเถอะ Enjoy…. Highland : https://www.facebook.com/Highlandmag/ Thailand 420 : https://www.facebook.com/highland420/ ThaiStick Online : https://www.facebook.com/thaistickonline/